http://skybeds.com.vn/quan-ly-phong-va-khach-pms
http://skybeds.com.vn/en/expanded-features
Giới thiệu
Quản lý phòng và khách (PMS)
- Quản lý phòng và khách, theo dõi đặt phòng (Reservation – RSV).
- Quản lý các nghiệp vụ của lễ tân (Reception –RCT).
- Thu ngân tại quầy (Cashiering – CAS).
- Quản lý dịch vụ dọn phòng (House Keeping – HKP).
- Quản lý các dịch vụ cộng thêm tại khách sạn (Utilities – UTL).
- Báo cáo (Reports – RPT)
- Chạy đóng ngày (End of day)
- Cấu hình và danh mục (Master Data)
- Quản trị hệ thống (System Management)
Tính năng chính
Quản lý đặt phòng
- Nhanh chóng xem được trạng thái phòng và đặt phòng của khách sạn.
- Các thao tác vận hành được thiết kế thông minh, hợp lý.
- Giảm thời gian thao tác nhận trả phòng cho khách.
- Báo cáo trực quan và chi tiết.
- Giao diện và bảng điều khiển dễ sử dụng.
Quản lý các nghiệp vụ của lễ tân
- Quản lý thông tin khách hàng tiện lợi nhanh chóng.
- Thanh toán tiền phòng cho khách hàng tiện lợi hơn thông qua số phòng và thông tin khách hàng cung cấp.
- Chủ động sắp xếp cho khách hàng có đơn đặt phòng chỉ với thao tác đơn giản.
Thu ngân tại quầy
- Dễ dàng tra cứu lại các giao dịch đã thực hiện trong quá khứ với chức năng lọc các điều kiện để dễ xác định giao dịch cần kiếm.
- Giúp tạo và quản lý phòng ảo, dễ dàng thao tác các giao dịch với khách hàng nếu các tài khoản giao dịch không có trong đơn đặt phòng.
Quản lý dịch vụ dọn phòng
- Giúp kết nối bộ phận Tiền Sảnh và Buồng Phòng trong việc quản lý và cập nhật trạng thái phòng.
- Hỗ trợ quản lý kho hàng hoá và dịch vụ.
- Phân chia công việc cho các nhân viên buồng phòng hiệu quả.
Quản lý các dịch vụ cộng thêm tại khách sạn
- Đưa ra tóm tắt ngắn gọn, đơn giản cho người dùng về những dự báo trong tương lai.
- Kiểm tra và ghi chú tình trạng công việc cần thực hiện cho từng đơn đặt phòng để hỗ trợ quá trình bàn giao ca dễ dàng.
Báo cáo
- Nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn.
- Đưa ra và so sánh tình hình hoạt động giữa các năm của khách sạn.
- Giúp định hướng kế hoạch phát triển mới cho khách sạn.
Chạy đóng ngày
- Đưa ra những công việc bắt buộc phải hoàn thành và những công việc nên được hoàn thành trước khi kết thúc ngày.
- Thực hiện quá trình tổng kết và đưa ra doanh thu trong một ngày của khách sạn.
Cấu hình và danh mục
- Thiết lập giá cho từng loại phòng trong từng ngày.
- Cung cấp cái nhìn tổng quan về sự chênh lệch giá giữa các loại phòng.
- Thiết lập giá cho các dịch vụ mà khách sạn cung cấp.
Quản trị hệ thống
- Quản lý và phân quyền tài khoản cho nhân viên.
- Thêm một khách sạn mới vào hệ thống và quản lý các khách sạn thuộc chuỗi khách sạn.